NotRadio.in.th

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
มีทั้งหมด 439คำทักทาย

พูดคุยทักทาย

เข้าชม: 1055|ตอบกลับ: 0
สั่งพิมพ์ ก่อนหน้า ถัดไป

เฉลยปม ทางลัดความสำเร็จ น้ำหอมกับธนาคารไปด้วยกันได้ [คัดลอกลิงค์นี้เพื่อนำไปแบ่งปัน]

Rank: 3Rank: 3

อัพเกรด  13%

UID
2924
เพศ
ไม่บอก
วันที่ลงทะเบียน
2015-10-25
เข้าระบบล่าสุด
2017-1-30
เวลาออนไลน์
0 ชั่วโมง
ชื่อเสียง
70
สตางค์
31
ความดี
62
เครดิต
239
ระดับการเข้าชม
30
ไปยังโพสต์ที่ระบุ
คัดลอกลิงค์
โพสต์เมื่อ 2015-11-12 18:15:53 |แสดงของสมาชิกนี้ |เรียงกลับกัน
ME by TMB สร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกของโลกและวงการธนาคาร เปิดตัวน้ำหอม ?ME กลิ่นความสำเร็จ? แบบลิมิเต็ดอิดิชั่น ทุกครั้งที่ได้กลิ่น จะเตือนให้นึกถึงเป้าหมายที่หลงใหล และกระตุ้นให้เดินหน้าสู่ความสำเร็จ โดย ME บัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง ที่ให้ดอกเบี้ยมากกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไปถึง 5 เท่า จะเป็น ?ทางลัด? สู่ความสำเร็จที่เร็วกว่า และได้มากกว่า

น.ส.รัชดา เสริมศิลปกุล ผู้อำนวยการการตลาดและการขาย ME by TMB เปิดเผยว่า ล่าสุด ME ได้เปิดตัวแคมเปญ OBSESSION TO SUCCESS โดยมีคนที่หลงใหลความสำเร็จเป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญในการสร้างสรรค์แคมเปญครั้งนี้ โดยพบว่าคนกลุ่มนี้มองว่า ?เงิน? เป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้ความสำเร็จนั้นเกิดขึ้นได้ ขณะเดียวกันจากงานวิจัยในต่างประเทศพบว่า ?กลิ่น? มีอิทธิพลต่อความรู้สึกของมนุษย์ ซึ่ง 75% ของอารมณ์จะแปรเปลี่ยนไปตามกลิ่นที่ได้สัมผัส ดังนั้นภายใต้แคมเปญนี้ ME จึงเปิดตัวน้ำหอม ?กลิ่นความสำเร็จ? เพื่อเป็นสัญลักษณ์ย้ำเตือนความทรงจำถึงเป้าหมายที่หลงใหล และกระตุ้นให้เดินหน้าสู่ความสำเร็จ ซึ่งเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของวงการธนาคารไทย


น้ำหอม ?กลิ่นความสำเร็จ? ลิมิเต็ดอิดิชั่น จาก ME สร้างสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการปรุงน้ำหอม โดยได้แรงบันดาลใจจากกลิ่นของธนบัตร จึงได้นำกลิ่นของเปลือกไม้ซีดาร์ (Cedar wood) ที่ใช้ในการทำธนบัตร มาใช้เป็นส่วนประกอบสำคัญ เพื่อกระตุ้นให้คุณนึกถึงการออม พร้อมปรุงกลิ่นให้มีความสดชื่น และสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ โดยเลือกกลิ่นจากธรรมชาติในกลุ่มที่จะช่วยสร้างความกระปรี้กระเปร่า และให้ความสดชื่น มาเป็นส่วนประกอบเพิ่มเติม ได้แก่ กลิ่นดอกส้ม (Neroli) และกลิ่นชาขาว (White tea) ซึ่งทุกครั้งที่ได้กลิ่นความสำเร็จนี้ จะเป็นการกระตุ้นให้คุณนึกถึงการออม และความสำเร็จที่คุณตั้งเป้าหมายไว้


โดยน้ำหอม ?กลิ่นความสำเร็จ? ถูกพัฒนาขึ้นมาใน 2 รูปแบบคือ แบบเพอร์ฟูมในขวดแก้ว (ME Perfume) ที่มีจำนวนจำกัดมอบให้เฉพาะผู้ที่เปิดบัญชี และฝากเงินเท่าไหร่ก็ได้ภายในงาน 30 ท่านแรกเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีน้ำหอม ME ในรูปแบบเจลเพอร์ฟูมที่บรรจุในตลับโลหะ (ME Solid Perfume) สำหรับผู้ที่เปิดบัญชี และฝากเงินเท่าไหร่ก็ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.เป็นต้นไป โดยมีจำนวนจำกัด


?การสร้างสรรค์น้ำหอม ?กลิ่นความสำเร็จ? ครั้งนี้ ถือเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดรูปแบบใหม่ โดยการใช้ ?กลิ่น? มาเป็นสัญลักษณ์ในการสื่อสารของแคมเปญไปยังกลุ่มเป้าหมาย โดยยกระดับการสื่อสารที่ไม่ใช่แค่การใช้ภาพหรือเสียง แต่เป็นการใช้ ?ศาสตร์แห่งกลิ่น? เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกร่วมกับแคมเปญในครั้งนี้ อีกทั้งสามารถสะท้อนภาพลักษณ์ของ ME ในแง่ของผลิตภัณฑ์การเงินที่ปฏิวัติวงการกับบัญชีเงินฝากแบบ Self Service Banking และการเป็นบัญชีเงินฝากหนึ่งเดียวที่ให้ดอกเบี้ยสูงกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไปถึง 5 เท่า ที่จะเป็น ?ทางลัด? สู่ความสำเร็จที่เร็วกว่าและได้มากกว่าอย่างแท้จริง? น.ส.รัชดา กล่าว




คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

ข่าวใหม่
Like คนอกหัก ที่รักเธอ

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|NotRadio.in.th

GMT+7, 2024-12-21 16:01 , Processed in 0.028563 second(s), 21 queries .

TOP